Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Mẹo giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon giấc

Các Ông bố bà mẹ nên đặc biệt quan tâm đến giấc ngủ của trẻ . Khi trẻ sơ sinh ngủ và có giấc ngủ ngon sẽ giúp cho sự phát triển của trẻ tốt nên rất là nhiều . Do vậy việc để các bà mẹ tạo 1 giấc ngủ ngon là việc rất cần thiết .sau đây là 1 số các để trẻ ngủ được ngon giấc các bạn tham khảo .



Bạn cho trẻ sơ sinh khi ngủ nằm úp :

Các ông bố bà mẹ khi cho trẻ ngủ hãy cho bé nằm úp lưng , sẽ gúp cho trẻ ngủ ngon giấc hơn rất nhiều . Bạn cũng nên tránh không nên cho trẻ nằm ngủ sấp bụng hay nằm nghiêm sẽ khiến trẻ khó thở  . Thỉnh thoảnh mẹ nên thay đổi tư thế cho trẻ ngủ .

Chọn đệm cho trẻ khi ngủ :

Bạn nên cho trẻ nằm ở đệm cứng sẽ giúp cho trẻ có giấc ngủ ngon . Rất nhiều ông bố bà mẹ cứ nghĩ dùng đệm mềm sẽ giúp trẻ cảm thấy thỏa mái hơn và giúp trẻ đỡ đau lưng nhưng nhưng ngược khi  dùng đệm mềm cho trẻ sơ sinh khi ngủ sẽ làm trẻ khó thở và có nguy cơ đột tử khi ngủ ở trẻ . 
Bạn cũng không nên chỗ nào cũng đặt con cho ngủ . hãy đặt bé nên giường hoặc nên cũi ngủ của bé sẽ giúp bé ngủ ngon.

Đắp chăm cho trẻ khi ngủ :

Bạn không nên đắp chăn kín cho trẻ khi ngủ , hãy để hở chăn trên mặt để giúp trẻ thở và giúp trẻ ngủ ngon hơn . bạn nên chon các loại chăm dệt kim đan  để đắp nên trẻ . bạn để điều hòa với nhiệt độ thích hợp cho trẻ khi ngủ.

( nguồn chia sẻ : https://sites.google.com/site/dichvutambetainha/tam-tre-so-sinh/meo-giup-tre-so-sinh-ngu-ngon )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét